Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng & sử dụng sản phẩm bể rửa siêu âm thương hiệu Skymen. Để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, Skymen đưa ra quy định và chính sách đổi trả hàng đối với từng trường hợp cụ thể kèm theo ghi chú bạn nên đọc kỹ. Nếu nội dung trong chính sách đổi trả không có vấn đề bạn quan tâm, hãy gửi thư cho chúng tôi qua trang liên hệ skymen hoặc gọi trực tiếp tổng đài tư vấn, hỗ trợ.

Chính sách bảo hành & đổi trả

Quy định về đổi trả sản phẩm

Skymen hỗ trợ bảo hành đối với sản phẩm là 12 tháng, đổi trả miễn phí trong 48h nếu có lý do hợp lệ, đáp ứng điều kiện đổi trả như : Sản phẩm không bị vỡ, lỗi không phải do nhà sản xuất. SKymen đồng ý đổi trả sản phẩm trong các trường hợp :

  • Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không đúng như quảng cáo.
  • Giao sai sản phẩm, thiếu hàng, phụ kiện hoặc quà tặng.
  • Không ứng ý hoặc không thích sản phẩm.
  • Không vừa hoặc sai kích thước.
  • Hết hạn sử dụng.

Skymen không tiếp nhận yêu cầu đổi trả nếu sản phẩm không đáp ứng đủ các tiêu chí liệt kê ở trên. Đối với từng sản phẩm, skymen có những quy định riêng biệt về chế độ bảo hành cụ thể, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua và đổi trả sản phẩm.

Những lưu ý khi đổi trả sản phẩm

Khi gửi sản phẩm đổi trả cần chú ý

  • Sản phẩm gửi bảo hành kèm theo hóa đơn, chứng từ, VAT
  • Sản phẩm kèm theo các phụ kiện đi theo máy bao gồm cả hướng dẫn và phiếu bảo hành kèm theo.
  • Sản phẩm con trong thời gian bảo hành & đổi trả theo quy đinh của công ty.

Đối với khách hàng gửi hàng đổi trả qua hình thức chuyển phát nhanh

Khách hàng liên hệ trước với tổng đài hoặc nhân viên bán hàng để lên phiếu đăng kí bảo hành đổi trả (trừ chủ nhật).

Thời gian tiến hành đổi trả máy

Thời gian đổi trả máy tiến hành từ 3 – 5 ngày. Phòng kinh doanh SKymen nhận được máy yêu cầu đổi trả, đưa đến phòng kỹ thuật kiểm tra lỗi theo báo cáo khách hàng. Trường hợp lỗi đúng theo báo cáo, Skymen tiến hành đổi sản phẩm ngay lập tức cho khách hàng. Trong trường hợp khác, thời gian đổi trả dài hơn :

  • Sản phẩm khách hàng gửi đổi trả thiếu phụ kiện hoặc hóa đơn chứng từ cần thiết.
  • Sản phẩm bị vỡ do đóng gói không cẩn thận trong quá trình chuyển về trung tâm bảo hành.
  • Phát sinh lỗi về sản phẩm trong khi Skymen không được thong báo từ đầu qua phiếu đổi trả trực tiếp hoặc qua tiếp nhận từ tổng đài viên.

Đối với bể rửa siêu âm công nghiệp chống tôi xin từ chối hỗ trợ đổi trả trong các trường hợp sau :

  • Sản phẩm không ứng ý
  • Sản phẩm đã lắp đặt hoặc qua sử dụng, trong trường hợp hoạt động lỗi, skymen có thể gửi kỹ thuật viên kiểm tra khắc phục sự cố theo chính sách bảo hành.